ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

Index ภายเครื่องฟอกอาศ เครื่องฟอกอากาศ ป้องกันภูมิแพ้ เครื่องกรองอาศ PM2.5 Household air purifier

 รายละเอียดสินค้า Index ภายเครื่องฟอกอาศ เครื่องฟอกอากาศ ป้องกันภูมิแพ้ เครื่องกรองอาศ PM2.5 Household air purifier

  • เครื่องฟอกอากาศภายในบ้านห้องนอนสำนักงานบาร์ออกซิเจนนอกจากฟอร์มาลดีไฮด์และหมอกควันฝุ่น PM2.5ฟังก์ชั่น: การกำจัดปกติของอนุภาค, การกำจัดฟอร์มาลดีไฮด์, การฆ่าเชื้อ, การฆ่าเชื้อ
  • แหล่งจ่ายไฟ: AC
  • พลังงาน: 28W
  • แรงดันไฟฟ้า: 220V
  • กำลังไฟ: 50 เฮิร์ต
  • หลักการทำงาน: เทคโนโลยีถ่าน HEPA
  • วิธีการควบคุม: สัมผัส
  • วัตถุที่ใช้งานได้: บ้านห้องนอนห้องนั่งเล่นสำนักงานฟอกอากาศ
  • ประเภทสินค้า: เครื่องฟอกอากาศ
  • ปริมาณอากาศ: 200 ลูกบาศก์เมตร / ชั่วโมง
  • ประเภทตัวกรอง: ชนิดอัจฉริยะของตัวกรองคอมโพสิต
  • เสียงรบกวน: 15-55dB
  • คะแนนประสิทธิภาพพลังงานฟอกอากาศ: ที่ผ่านการรับรอง
  • ขนาด: 320 * 200 * 520 มม

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Xiaomi Air Purifier 3H CADR 400m³/hr [Global Version] เครื่องฟออกอากาศจาก Xiaomi กรองฝุ่นPM 2.5 กรองอากาศเชื่อโรคต่างๆ

รายละเอียด Xiaomi Air Purifier 3H CADR 400m³/hr [Global Version] เครื่องฟออกอากาศจาก Xiaomi กรองฝุ่นPM 2.5  กรองอากาศเชื่อโรคต่างๆ เครื่องฟอกอากาศที่เป็นมิตรต่อสิงแวดล้อม ประสิทธิภาพในการฟอกอากาศสูงขึ้นเป็น 400 ลบ.ม./ชม. (จาก 310 ลบ.ม.) - หน้าจอเป็นแบบสัมผัส OLED ตั้งระดับความเร็วลมได้ (รุ่น 2S ต้องปรับในมือถือหรือกดที่ปุ่มบน ตัวเครื่อง เพราะไม่ใช่จอสัมผัส) - ควบคุมการทำงานด้วยจอสัมผัส - ครอบคลุมพื้นที่ 48 ตารางเมตร - พัดลมภายในแบบใหม่ มีพลังมากขึ้น และเสียงเบาลง - ใช้ฟิลเตอร์กรองอากาศ True HEPA ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นจาก EPA Class 12 เป็น HEPA Class 13 - รองรับ Google Assistant และ Alexa - ขนาด 240*240*520 มม. - น้ำหนักเบาเพียง 4.8 กก. (รวมไส้กรอง) สั่งซื้อเครื่องฟอกอากาศ ดูข้อมูลเครื่องฟอกอากาศเพิ่ม ล้อช่วยเพิ่มความคล่องตัวของเครื่องกรอง ช่วยให้คุณสามารถทำความสะอาดได้แบบไร้ปัญหา เคลื่อนย้ายง่าย วิธีเปลี่ยน 1.ถอดจุกยางด้านใต้ ทั้ง 4 อัน ด้วยแท่งเหล็กที่อยู่ในถุง 2.ให้นำล้อมาใส่จุกยาง ทั้ง 4 อัน ที่อยู่ในถุง 3.น้ำล้อใส่ในรูทั้ง 4 รู ก็สามารถใช้งานได้ ✅สินค้ามีประกันต่อเมื่อลูกค้าลงทะเ

Xiaomi Mi Air Purifier 2S / 3C เครื่องฟอกอากาศ กรองฝุ่น PM 2.5 ฟอกมลพิษ กรองฝุ่น กรองอากาศเชื่อโรคต่างๆ เครื่องฟอกอากาศที่เป็นมิตรต่อสิงแวดล้อม

รายละเอียด Xiaomi Mi Air Purifier 2S / 3C เครื่องฟอกอากาศ กรองฝุ่น PM 2.5 ฟอกมลพิษ กรองฝุ่น กรองอากาศเชื่อโรคต่างๆ เครื่องฟอกอากาศที่เป็นมิตรต่อสิงแวดล้อม Air Purifier 2S รับประกันร้าน 3 เดือน Chinese Version เหมาะสำหรับห้องขนาด21-37ตารางเมตร ขนาดตัวเครื่องที่ท่ากับรุ่น2แต่น้ำหนักเบากว่า และประสิทธิภาพการทำงานที่ดีกว่า ประหยัดพื้นที่ ด้วยขนาดกะทัดรัด เที่ยบเท่ากระดาษA4 สามารถผลิตอากาศบริสุทธิ์ออกมาได้ถึง310ลบ.ม./ชั่วโมง ในเวลาเพียง10นาที สำหรับห้อง21ตารางเมตร มอเตอร์เดี่ยวNidecจากญี่ปุ่น กับระบบ2ใบพัด (Classic Tower-Style)ทำให้สามารถดูดอากาศไม่บริสุทธิ์เข้าสู่ตัวเครื่องได้อย่างรวดเร็ว กรองอากาศ360องศา ด้วยกรองคาร์บอนถึง3ชั้น คือPrimary Filter, Japan Toray H11-level Filter, Activated Carbon-Filterที่สามารถกรองฝุ่นที่มีขนาดเล็กกว่า2.5ไมครอนได้มากถึง99.99% หน้าจอOLEDที่ค่อยบอกโหมดการทำงาน,สถานะเชื่อมต่อไวไฟ,ค่าอากาศ,ความชื้น,อุณหภูมิของห้องนั้นๆ แบบReal-Time ไฟบอกสถานะของค่าอากาศที่ OLED -สีเขียว สถานะดี (2.5<75μgต่อตารางเมตร) -สีส้ม สถานะปานกลาง (75<150μgต่อตารางเมตร) -สีแดง สถานะ

Xiaomi Mi Air Purifier 3H/3C [Global V.] เครื่องฟอกอากาศ กรองฝุ่น PM 2.5

รายละเอียดสินค้า Xiaomi Mi Air Purifier 3H/3C [Global V.] เครื่องฟอกอากาศ กรองฝุ่น PM 2.5 --ปลั๊กไทย--     รุ่น3ไส้กรองสีฟ้า รุ่น3Hไส้กรองเทา     Air Purifier 3 ใส้กรองจะเป็นสีฟ้า     Air Purifier 3H [Chinese Version กับ Air Purifier 3H Global Version] ต่างกันอย่างไร?     Air Purifier 3H เป็น Global Version ต้องเลือกRegion/Server หรือตำแหน่งการใช้งานเป็น ไทย, สิงค์โปร์ ของแอพ Mi Home สำหรับการเชื่อมต่อกับแอพ     Air Purifier 3H เป็น Chinese Version ต้องเลือก Region/Server หรือตำแหน่งการใช้งานเป็น จีน หรือ Chinese Mainland ของแอพ Mi Home สำหรับการเชื่อมต่อกับแอพ     Air Purifier 3H เป็น Chinese Version เป็นภาษาจีน Purifier 3H จะเป็น Global Version เป็นภาษาอังกฤษ     Air Purifier 3H Chinese Version ใส้กรองจะเป็นสีฟ้าAir Purifier 3H Global Versionใส้กรองจะเป็นสีเทา     ภาษาบนจอที่บอกคุณภาพไส้กรองเหลือกี่% ในช่วง 5 วินาทีแรก ถ้าเป็น Chinese Version จะบอกเป็นภาษาจีน แต่ถ้า Global Version บอกเป็นภาษาอังกฤษ (ซึ่งแปลเป็นไทยว่า คุณภาพไส้กรองเหลืออีกกี่% ให้สังเกตเลขตรง% ได้ครับ) แล้วหลังจากนั